1001 cách kỷ niệm ngày cưới của sao Việt cho bạn tham khảo

Mục lục [ Hiện ]

Ngày cưới luôn là một ngày trọng đại với bất cứ cặp vợ chồng nào trên thế giới. Vì vậy, bạn có thể quên bất cứ một ngày kỉ niệm nào nhưng kỉ niệm ngày cưới thì không thể, bởi nó đánh dấu chặng đường mà cả hai vợ chồng đã đi qua kể từ ngày đầu tiên cùng nhau nằm tay xây dựng hạnh phúc gia đình. Có rất nhiều cách kỉ niệm ngày cưới độc đáo và lãng mạn, hãy cùng Phương Anh Wedding điểm qua một số cách mà các cặp đôi nổi tiếng trong showbiz Việt đã sử dụng để tri ân ngày trọng đại này nhé!

Trấn Thành – Hari Won

Trước kia, cả Trấn Thành và Hari Won đã phải vượt qua rất nhiều rào cản mới đến được với nhau. Do đó, đám cưới đối với họ mang ý nghĩa vô cùng lớn. Vào ngày 25/12/2017 vừa qua, Trấn Thành và Hari Won đã kỷ niệm một năm ngày cưới của mình bằng những lời nói có cánh và ngọt ngào dành cho nhau trên mạng xã hội, kèm theo đó là tổng hợp những hình ảnh hạnh phúc của cặp vợ chồng trẻ trong suốt một năm qua. Bên cạnh đó, họ còn có một chuyến du lịch ngắn ngày đến Hong Kong cùng gia đình và những người bạn.

kỷ niệm đám cưới
“Happy 1 year anniversary bà xã! Thanks for coming!”- dòng trạng thái ngọt ngào mà Trấn Thành dành cho bà xã Hari Won

Hà Tăng – Louis Nguyễn

Nên nghĩa vợ chồng đã từ năm 2012 thế nhưng tình cảm của cặp đôi vàng Hà Tăng – Louis Nguyễn vẫn nồng nàn như ngày nào. Tháng 11 năm 2017, cặp vợ chồng này đã có bữa tiệc kỷ niệm 5 năm ngày cưới đơn giản nhưng đầy lãng mạn tại tư gia. Hà Tăng đã khoe trên trang cá nhân của mình bó hoa chồng tặng đi kèm đó là một bản nhạc lãng mạn được chơi bởi nhạc công piano riêng.

kỷ niệm đám cưới tăng thanh hà
Cuộc sống hôn nhân của Hà Tăng – Louis Nguyễn luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng

Lý Hải – Minh Hà

Hôn lễ của cặp đôi này diễn ra vào ngày 18/11/2010 trong sự chúc phúc của hai bên gia đình và bạn bè. Mặc dù Lý Hải lớn tuổi hơn Minh Hà rất nhiều nhưng điều đí không hề ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của họ. Cặp đôi đã đã bên nhau được hơn 7 năm và có chung 4 đứa con kháu khỉnh. Tháng 11 vừa qua, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà đã có chuyến du lịch siêu sang chảnh và vui vẻ để kỷ niệm 7 năm "góp gạo thổi cơm chung".

kỷ niệm ngày cưới lý hải minh hà
Trải qua nhiều năm tìm hiểu và chung sống, cặp đôi Lý Hải – Minh Hà được coi là một trong những chuyện tình bền chặt và đẹp nhất trong làng giải trí Việt

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Nổi tiếng là người khô khan và không quan tâm về các ngày lễ trong năm, tuy nhiên trong ngày kỉ niệm 1 năm cưới nhau, nam diễn viên Lương Thế Thành đã khiến Thúy Diễm bất ngờ khi mua túi hàng hiệu tặng bà xã.

kỷ niệm ngày cưới lương thế thành thúy diễm
Chuyện tình của cặp đôi này chính là kết quả của việc cọc đi tìm trâu!

Thu Trang - Tiến Luật

Thu Trang và Tiến Luật là cặp vợ chồng vàng của làng hài Việt. Cặp đôi này vẫn luôn dành những lời có cánh cho nhau kể cả trong những ngày thường. Kết hôn vào ngày 11/1/2011, để kỉ niệm tròn 6 năm về chung nhà, nữ danh hài đã tung ra bộ ảnh cưới 6 năm về trước lên trang cá nhân cùng những chia sẻ tình cảm nhưng không kém phần hài hước với chồng.

kỷ niệm đám cưới thu trang tiến luật
Đây là cách kỉ niệm ngày cưới đậm chất hài của Thu Trang và Tiến Luật

Vợ chồng Đan Trường

MV “Nhìn vào nỗi nhớ” chính là món quà kỉ niệm ngày cưới độc đáo và đậm chất âm nhạc của vợ chồng ca sĩ Đan Trường – Thủy Tiên. MV này được thực hiện ngẫu hứng trong chuyến đi chơi tại đảo Maldives xinh đẹp mừng 2 năm ngày cưới. Đặc biệt hơn, bà xã Thủy Tiên chính là người quay phim chính cho MV này.

kỷ niệm ngày cưới anh bo đan trường
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Anh Bo Đan Trường

Hy vọng thông qua một số cách kỷ niệm ngày cưới của Sao Việt có thể giúp bạn có thêm nhiều cảm hứng chuẩn bị kỷ niệm ngày cưới cho chính bạn và người bạn đời. Chúc hai bạn hạnh phúc và có một ngày lễ kỷ niệm ngày cưới đáng nhớ!

Biên tập: Hoàng Phương

Xếp hạng: 3.7 (3 bình chọn)

Rất vui

khi được trò chuyện và đồng hành cùng bạn trong sự kiện quan trọng của cuộc đời hai bạn!

Gọi ngay 0969136536

DMCA.com Protection Status